Giỏ hàng
HỘI THẢO TRUNG HÒA CÁC BON

Tin tứcNgày: 25-07-2023 bởi: Marketing Admin

HỘI THẢO TRUNG HÒA CÁC BON

Công ty TNHH Thương Mại Yuasa Việt Nam tổ chức Hội Thảo Trung Hòa Các-bon vào ngày 24 và 25 tháng 08 năm 2023. 

Ngày nay, các doanh nghiệp lớn cũng như chính phủ các nước phát triển trên thế giới đã có những cam kết đối với các sáng kiến về Trung hòa Cacbon như TCFD và RE100, cụ thể họ đã xúc tiến các phương pháp thúc đẩy việc giảm lượng khí CO2 trong toàn bộ chuỗi cung ứng.
Cùng với trách nhiệm xã hội của mỗi doanh nghiệp, những nỗ lực này là một phương châm không thể thiếu trong quản lý và phát triển doanh nghiệp bền vững.
Là một trong những đơn vị đầu tiên đón đầu xu hướng Trung hòa cacbon tại Việt Nam. Công ty chúng tôi đã tổ chức thành công hai buổi Hội thảo về chủ đề Trung hòa cacbon tại Hà Nội và TP. HCM vào tháng ba năm nay.
Nhận được sự ủng hộ từ các tổ chức và chính phủ tại Nhật Bản. Công ty TNHH Thương Mại Yuasa Việt Nam tiếp tục tổ chức hai buổi Hội Thảo Trung Hòa Các-bon vào ngày 24 tháng 08 tại Hà Nội và ngày 25 tháng 08 tại TP. Hồ Chí Minh. 
Carbon neutral (Trung hòa carbon) nhắm đến việc giảm lượng phát thải CO qua các hoạt động sản xuất và vận chuyển bằng cách loại bỏ carbon hoặc đền bù carbon. Điều này có thể thực hiện được thông qua “Tín chỉ carbon” để kích thích đầu tư vào các dự án giảm thiểu lượng khí thải CO2 trên toàn thế giới.
Carbon Neutral có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển bền vững cho xã hội và doanh nghiệp. Cùng nhau tìm hiểu xu hướng, những giải pháp giúp doanh nghiệp đạt các “Chứng nhận trung hoà carbon” cũng như tiêu chuẩn xuất khẩu hàng hóa đến các thị trường phát triển, trong tương lai. 
Nhân dịp Hội thảo lần này, Công ty TNHH Thương Mại Yuasa Việt Nam sẽ giới thiệu những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất được sản xuất tại Nhật Bản. Với những thiết bị này, Yuasa hy vọng đem lại giải pháp tối ưu, nhằm tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong quá trình sản xuất, cũng như đưa ra lời giải cho bài toán tài chính trong giai đoạn nền kinh tế đang gặp phải nhiều thử thách như hiện nay.
Sau đây là hai sản phẩm chính mà chúng tôi sẽ giới thiệu tại buổi hội thảo cùng với các giải pháp tài chính được tài trợ bởi Chính phủ Nhật Bản cho các doanh nghiệp tại Việt Nam nhằm nâng cao điểm tín dụng cacbon và hướng đến mục tiêu Trung hòa cacbon.
ECOMO là thiết bị hỗ trợ tiết kiệm năng lượng, được dùng trong nhà máy sản xuất. Với công nghệ lõi là tạo ra các electron tự do, giúp tối ưu chất lượng truyền tải, giảm tổn thất trên đường dây. Vì vậy sẽ đảm bảo các thông số dòng diện cho phụ tải hoạt động bình thường.
 
BỘ ĐIỀU KHIỂN TIẾT KIỆM NĂNG LƯỢNG
90% điện năng tiêu thụ của Điều hòa không khí được dùng do hoạt động của máy nén. Eco Power Fit liên tục theo dõi trạng thái hoạt động, đồng thời đo dòng điện của máy nén của Điều hòa không khí và Thiết bị làm lạnh, đồng thời can thiệp sau 30 phút một lần, vào thời
điểm tối ưu nhất. Nhằm không làm hỏng máy nén và giữ trạng thái thổi khí trong một khoảng thời gian nhất định, đảm bảo tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì sự thoải mái.
article