Giỏ hàng
YUASA TRADING VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM METALEX 2022

Tin tứcNgày: 06-03-2023 bởi: Bùi Thanh Nguyên

YUASA TRADING VIỆT NAM THAM GIA TRIỂN LÃM METALEX 2022

Công Ty TNHH Thương Mại Yuasa Việt Nam tham gia Triển lãm METALEX 2022

Nhằm xây dựng quá trình công nghiệp hoá – hiện đại hoá thành công, thì việc phát triển công nghiệp hỗ trợ có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự chuyển dịch này. Qua đó, giúp nâng cao năng suất lao động và năng lực cạnh tranh, tạo giá trị gia tăng, góp phần tăng tỷ trọng của ngành công nghiệp trong cơ cấu nền kinh tế.
Bản tin Nhịp Sống Trẻ HTV7 đưa tin về gian hàng của Yuasa tại Metalex 2022.
Cũng xuất phát từ mục tiêu thúc đẩy ngành công nghiệp hỗ trợ phát triển mạnh mẽ hơn, hội nhập sâu rộng vào chuỗi giá trị toàn cầu mà năm 2012, Công Ty TNHH Thương Mại Yuasa Việt Nam đã chính thức ra đời tại thị trường Việt Nam. 
Ông Hoàng Liên Sơn (bên phải) - Giám đốc điều hành Công ty TNHH TM Yuasa Việt Nam.
Qua hơn 1 thập kỷ không ngừng đổi mới và định hình thương hiệu, hiện Yuasa Việt Nam đã trở thành cái tên quen thuộc của nhiều đối tác lớn. Yuasa chuyên cung cấp giải pháp và kinh doanh các loại hình máy móc- thiết bị trong các lĩnh vực sản xuất công nghiệp, năng lượng, thiết kế, xây dựng, nhà ở, thiết bị gia dụng và hàng tiêu dùng. 
Trên cơ sở hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Việt, nên Yuasa - chi nhánh chính thức của tập đoàn Yuasa Trading Nhật Bản tại Việt Nam, đã trở thành cầu nối đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ứng dụng kỹ thuật tiên tiến, chất lượng cao, hoạt động ổn định, dễ thao tác, an toàn khi sử dụng, chi phí hợp lý, dịch vụ hậu mãi tốt, đáp ứng được những yêu cầu khắc khe nhất của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. 
Các khách hàng tham quan gian hàng của Yuasa tại Triển lãm Metalex 2022.
Yuasa Nhật Bản có thâm niên hơn 350 năm kinh nghiệm lĩnh vực chuyển giao công nghệ, được nhiều đối tác lớn trên thế giới tin dùng bởi sự chuyên môn hóa cao, chuyên nghiệp, kỷ luật. Đây cũng là lợi thế, giúp Yuasa Việt Nam đạt được sự tín nhiệm cao từ khách hàng. Trong thời gian tới, song song với mảng gia công kim loại thì Yuasa Trading Việt Nam hướng đến mở rộng thị trường ngành nhựa tại khu vực miền Bắc, đáp ứng mọi nhu cầu của đối tác khách hàng.
 
article